|
แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต แจ้งเบาะแสการทุจริตและประพฤติมิชอบ | 22 เม.ย. 2565 |
2 | คู่มือการร้องเรียน / ร้องทุกข์ | 30 มี.ค. 2564 |
3 | รายงานผลการตรวจเรื่องร้องทุกข์จากเหตุรำคาญ | 20 ส.ค. 2563 |
4 | รายงานผลการตรวจสอบเรื่องร้องทุกข์ความเดือดร้อนจากเหตุรำคาญ | 26 มี.ค. 2562 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับเทศบาล
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานต่างๆ
- กิจการสภา
ผลการปฏิบัติงาน
- รายงานทางการเงิน
- วารสารรายงานประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ6เดือน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
- นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
ITA
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน
กิจกรรมอื่นๆ
การบริหารงานบุคคล
- แผนอัตรากำลัง 3 ปี
- แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี
- แผนคุณธรรม จริยธรรม
- มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง