|
ขอความร่วมมือให้ประชาชนและผู้รับบริการของเทศบาลตำบลครึ่ง ร่วมประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
เทศบาลตำบลครึ่ง ขอความร่วมมือให้ประชาชนและผู้รับบริการของเทศบาลตำบลครึ่ง ร่วมประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อนำข้อมูลที่เป็นประโยชน์ มาใช้ในการพัฒนา ส่งเสริม และปรับปรุง การบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในรูปแบบออนไลน์ ผ่าน QR Code แบบสำรวจฯ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 25 พฤษภาคม 2565
|
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับเทศบาล
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานต่างๆ
- กิจการสภา
ผลการปฏิบัติงาน
- รายงานทางการเงิน
- วารสารรายงานประจำปี
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ6เดือน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
- นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
ITA
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน
กิจกรรมอื่นๆ
การบริหารงานบุคคล
- แผนอัตรากำลัง 3 ปี
- แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี
- แผนคุณธรรม จริยธรรม
- มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง